top of page
Rechercher

Những shop bán quần áo Taobao tại Việt Nam


Hiện nay, quần áo Taobao không hề xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Taobao là một trong những website bán hàng trực tuyến uy tín nhất Trung Quốc với hàng triệu mặt hàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trang web này không chỉ là thiên đường mua sắm của người dân Trung Quốc mà còn là địa chỉ quen thuộc với khách hàng thuộc các nước trong khu vực. Tuy nhiên để lựa chọn shop quần áo Taobao tại Việt Nam có thật sự khó không? Và quần áo Taobao mua ở đâu? Hãy cùng tham khảo danh sách các shop chuyên bán quần áo Taobao ở dưới đây nhé:

Shop chuyên order những sản phẩm quần áo Taobao giá cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Mọi sản phẩm đều được shop post lên trang để khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu.

Order: 15 - 20 ngày

Giá tiền : 150k – 390k

Địa chỉ: 123/1 Cô Giang quận Phú Nhuận TP HCM





- Shop chuyên order quần áo Taobao các loại, đa dạng về mẫu mã dành cho các bạn nữ đang còn là học sinh, sinh viên.

- Giá tiền: dao động từ 240k – 400k/sp

- Địa chỉ: 7/24/898 Đường Láng Hà Nội.




Shop chuyên order quần áo Taobao và các loại giày dép

Giá tiền: 200k – 500k

Địa chỉ: Hà Nội




Đó là những shop chuyên order hàng Taobao tiêu biểu tại Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu thì chỉ cần chọn những sản phẩm mình ưa thích và nhắn tin cho shop. Sau đó chỉ việc đợi hàng về tùy theo từng shop order về sớm hay muộn.

Để chọn được những bộ quần áo taobao chất lượng khách hàng nên tham khảo chi tiết nhiều nguồn khác nhau và sau đó chọn lọc ra những shop uy tín cùng với giá cả phải chăng mà thời gian chờ hàng cũng không lâu.




8 vues0 commentaire
bottom of page