top of page
Rechercher

Xu hướng chọn quần áo cho phái đẹp năm 2020: “Mặc gì cá tính, mặc gì thời trang”

By Cillclothing | 07/04/2020



Mặc gì cá tính, thời trang? Luôn luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em phái đẹp từ mọi độ tuổi quan tâm. Phong cách thời trang, hơn hết là quần áo của mỗi người ngoài việc thể hiện được cá tính riêng của bản thân mình thì còn phải giúp chúng ta tự tin trong mọi thời điểm và mọi hoàn cảnh.


(thời trang ăn mặc cá tính, thời trang cho phái đẹp trong năm 2020 này)


Để chọn quần áo đẹp, đặc biệt hơn là quần áo Taobao có tại Cillclothing Shop mà tao được sự ấn tượng cũng như sức hút từ mọi ánh nhìn, chị em hãy lựa chọn cho mình những bộ quần áo sao cho “hợp tông” và nổi bật. Bên cạnh đó, gương mặt tươi tắn và được trang điểm nhã nhặn sẽ giúp thêm phần nào đó “cấp độ xinh xắn” trong mắt phái mạnh.


Mặc quần áo gì cá tính, phong cách.

Bạn phân vân không biết lựa chọn trang phục nào phù hợp với bản thân thêm phần cá tính và phong cách với xu hướng thời trang 2020?

Với những kinh nghiệm Cill.clothing chúng tôi chia sẽ trong bài viết này là “ngôi sao Bắc Đẩu” để các nàng làm mới lại “mặt tiền” của mình. Chúc các bạn trông xinh đẹp mỗi ngày!


Phong cách cho các cô gái dịu dàng, nữ tính

Ở xu hướng thời trang năm nay, sẽ có rất nhiều cách để các bạn tạo nên sự nữ tính, thoải mái mà không kém phần trẻ trung cho bản thân.


(Lựa chọn những trang phục nữ tính, dịu dàng càng tôn lên nét đẹp vốn có của người phụ nữ)


Lựa chọn độ dài quần áo phù hợp

Váy là trang phục bắt buộc cần phải có của chị em và được phái đẹp đặc biệt yêu thích trong năm 2020 này. Nếu các bạn tự tin với “gu” quần áo hiện tại của mình thì hãy nên lựa chọn những trang phục có chiều dài phù hợp với dáng vẻ của mình để trong xinh xắn hơn.

Ngoài những màu sắc đã rất quen thuộc như trắng và đen thì váy với họa tiết caro và hoa cúc… là lựa chọn đúng đắn cho các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính.



“Theo đuổi” đầm 2 dây

Đầm 2 dây là trang phục được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất trong xu hướng thời trang 2020. Nó mang lại sự nữ tính và một chút gợi cảm khi thiết kế của trang phục là “nữa hở, nữa kín đáo” đặc trưng giúp các nàng cang thêm tự tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

(Đầm 2 dây là chọn lựa được nhiều người yêu thích trong năm nay, trang phục mang lại sự trẻ trung, năng động và hiện đại)

Sản phẩm có bán tại Cillclothing: Đầm 2 dây


Phối áo họa tiết hoa nhỏ cùng chân váy ngắn

Với những chiếc áo có chút phần “bánh bèo” được thiết kế với họa tiết hoa nhỏ điệu đà… kết hợp với chân váy họa tiết xinh xắn, đơn giản thì quá tuyệt vời luôn. Các bạn cứ diện lên thử xem, đẹp miễn bàn luôn nhé!


(Chiếc váy với họa tiết bông nhỏ phù hợp với các bạn muốn thử một lần làm bánh bèo)

LỜI KẾT

Những kinh nghiệm mình chia sẽ ở trên đây có mang lại cho bạn những ý tưởng gì không?

Có thể đối với các bạn sẽ có những sự lựa chọn riêng theo “gu” của mình, song điểm chung mình nhấn mạnh ở đây là “sự khác biệt làm nên vẻ đẹp cho bản thân”

Chúc các bạn ngày mới đầy năng lượng.

Xem thêm: Cill.clothing

4 vues0 commentaire
bottom of page